ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ประธานนักเรียนเจโน่ | cut





cut – special

แสงไฟสีชาเย็นเป็นเพียงดวงเดียวภายในห้องนอนขนาดกลางที่ถูกเปิดเอาไว้ แม้มันจะไม่ได้สว่างมากแต่ก็เป็นตัวช่วยให้ต่างฝ่ายต่างเห็นใบหน้าของกันและกันชัดเจนขึ้นในยามที่ความสุขสมกำลังคืบคลานเข้ามาภายในร่างกาย

อุปกรณ์ที่แจมินเป็นฝ่ายหยิบยื่นให้กับเจโน่นั่นค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นและถุงยางอนามัยที่ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ

“กล่องสีเทาแบบบางพิเศษ กูเลือกเก่งป้ะประธาน”  เรียวปากบางขยับหลังจากที่มันได้รับอิสระจากคนด้านบนตัวที่ตักตวงเอาอากาศของเขาไปจนหมด  “ชมกูสิ”

“อ้อนเก่งจัง”

“อ้อนกับมึงแค่คนเดียวเลยนะ”

“เชื่อครับ”  ปลายจมูกโด่งลากไปตามลำคอระหงก่อนจะจูบย้ำ ๆ จนเกิดรอยจ้ำจาง ๆ มือหนานวดคลึงส่วนนุ่มหยุ่นด้านล่างจนพอใจก่อนจะเลื่อนมือมายังส่วนกลางลำตัวของแจมิน เขาลูบไล้ไปตามท่อนเนื้อยาวโดยที่ยังมีกางเกงนอนผืนบางปกปิดเอาไว้อยู่

“ถอดให้หน่อย”  เสียงออดอ้อนของคนด้านล่างถูกเอื้อนเอ่ยออกมาพลางส่งสายตาเว้าวอนไปให้เจโน่ที่ขบกรามของตนเพื่อพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้พุ่งสูงจนเกิดไป

“ยั่วเก่ง”

“จริงเหรอประธาน กูยั่วเก่งเหรอ”  นิ้วเรียวจิ้มไปที่กลางอกก่อนจะลากลงต่ำเรื่อย ๆ และหยุดที่ขอบกางเกงวอร์ม  “แลกกัน มึงถอดให้กู เดี๋ยวกูถอดให้มึงเอง”

“หึ”  เจโน่ยักคิ้วแล้วเลื่อนลำตัวลงมา ปากหยักงับขอบกางเกงแล้วดึงมันลงเผยให้เห็นสิ่งที่กำลังถูกปลุกให้ตื่นชูชันอยู่ตรงหน้า  “ใส่กางเกงผืนเดียวนอนเหรอครับ”

“อืม ก็นอนคนเดียว”

“อ๋อ”

“แต่ถ้ามึงมานอนด้วย กูจะไม่ใส่อะไรเลย”

“แพรวพราวนักนะ”

“เจโน่”  แจมินปรับเสียงให้อ่อนลงและหวานขึ้น  “ทำสิ กูจะไม่ไหวแล้วนะ”

“ถอดให้ก่อนสิครับ”  เขาลุกยืนขึ้นก่อนถอดเสื้อยืดทิ้งลงกับพื้นพลางขยับตัวเข้าหาแจมินที่ลุกขึ้นนั่ง มือเรียวจับเข้าที่เอวหนาก่อนจะใช้ปากถอดกางเกงให้อีกฝ่ายเช่นกัน

สองร่างกายเปลือยเปล่ากอดรัดกันบนเตียงขนาดเล็ก แม้จะไม่มีพื้นที่เท่ากับเตียงของเจโน่แต่มันก็พอดีที่จะให้ใครคนใดคนหนึ่งนอนอยู่ด้านล่าง ส่วนอีกคนก็ขย่มอยู่ด้านบน ความเขินอายแล่นผ่านร่างกายเพียงชั่วครู่เท่านั้นก่อนจะถูกแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน แจมินยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเอาไว้เพราะกลัวว่าเสียงไม่พึงประสงค์จะดังจนปลุกคนทั้งบ้านให้ตื่น

แต่มันก็ถูกดึงออกด้วยมือของคนที่กำลังเร่งจังหวะจากเนิบนาบให้เร็วขึ้น  “อยากครางก็ครางมาจะกลั้นเอาไว้ทำไม”

“อึก... เดี๋ยวได้ตื่น อึก...อือ...ทั้งบ้านหรอก”

“อืม...เรียกชื่อแทนสิ”

“เจโน่”  เสียงกระเส่าที่ไม่รู้ว่าตั้งใจหรือมันออกมาตามธรรมชาติกันแน่แต่มันก็ทำให้อารมณ์ของเจโน่เกินขีดจำกัดไปแล้ว จังหวะอันเร่าร้อนถูกเพิ่มเข้ามาโดยกระทันหันและมันทำให้คนที่ถูกกระแทกนั้นร้องแทบไม่เป็นภาษา แจมินหวังว่ากำแพงห้องจะหนาพอ

รสจูบแสนหวานกับบทรักแสนเผ็ด สองสิ่งที่แตกต่างกันกลับน่าลงตัวอย่างเหลือเชื่อ พวกเขาแทบไม่มีบทสนทนาต่อกันเพราะแค่สายตาที่มองกันแล้วนั้นก็สามารถทดแทนถ้อยคำทุกคำบนโลกได้แล้ว ร่างกายที่กระตุกเกร็งบ่งบอกว่าการเดินทางถึงจุดสิ้นสุด สายธารขุ่นขาวหลั่งไหลออกมาจากจุดเริ่มต้นและมันก็เดินทางเข้าสู่ช่องว่างของความรู้สึก

แม้จะมีสิ่งที่ป้องกันเอาไว้แต่มันก็บางจนแจมินสามารถรับรู้ได้ว่ามีอะไรถูกปลดปล่อยออกมา เช่นกันกับที่ส่วนกลางลำตัว แม้มันจะไม่ได้ทำหน้าที่ที่ถูกต้องแต่ก็สามารถหลั่งเอาสารแห่งความสุขออกมาเลอะหน้าท้องของเจโน่ได้

“ประธาน”

“ครับ”

“กูเหนื่อยนะแต่กูก็อยากให้มึงเอาอีก แต่รอบนี้กูจะเป็นหมาให้มึงนะ”

“แจมิน”  ความซื่อตรงของคนรักทำเอาเขากลั้นขำแทบไม่อยู่  “มันจุกนะ”

“มึงทำเหอะ กูให้มึงทำทุกท่าเลยแต่ต้องทำกับกูคนเดียว”

“น่ารักขนาดนี้จะไปทำกับคนอื่นได้ไง”

“มึงพูดถูกแล้ว เพราะกูน่ารักเพราะฉะนั้นก็รักกูมาก ๆ แล้วก็เอากูมาก ๆ ด้วย”

“หึ เดี๋ยวจะเอาจนเดินไม่ไหวเลย”

“โห โคตรกลัวเลยว่ะ กูอยากลุกไม่ไหว กูอยากนอนให้มึงเอาอย่างเดียวแล้วเนี่ย”

“ปากดีนะ”

“มึงก็เอวดีนะ”

“มีอะไรดีอีกครับ”

“น้องมึงไง ใหญ่ดี”

#ประธานเจโน่

จบเถอะค่ะ กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดด

ความคิดเห็น

  1. ตายๆๆๆๆๆๆๆฟๆๆๆๆๆๆๆคาที่เเเล้วคร้าบผมมมมมทมมมม ใครก็ได้เอามีดมากรีดหน้าอกอีเเป้นทีๆๆๆๆๆไไๆไไไงือออออออออออ

    ตอบลบ
  2. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด#เจ็บคอละ

    ตอบลบ
  3. โอ้ววววววเขิลจนกรี๊ดลั่นบ้านเเล้ว
    (/// ///)​

    ตอบลบ
  4. ะึ่งมาอ่านอยากกร
    กี๊ดดดดด คือแซ่บลืมหนูอ่อยแรงมาก หนูแจมมมมมม Ꮚ˘ ꈊ ˘ Ꮚ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

OMEGAVERSE: Efflorescence | cut

OMEGAVERSE: Efflorescence CUT พายุด้านนอกที่โหมกระหน่ำไม่อาจเทียบความรุนแรงด้านในได้เลย กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงที่มาพร้อมกับเสียงครวญครางดังลั่นไปทั่ว กว่าหนึ่งเดือนที่แจมินและเจโน่ผูกพันธะกันไม่มีคืนไหนเลยที่ไม่มีการร่วมรัก พวกเขาต่างเติมเต็มกันและกันจนถึงปลายทางเสมอ อัลฟ่าหนุ่มเผลอปล่อยฟีโรโมนออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายเกิดอาการฮีทขึ้นมา สตินึกคิดถูกแทนที่ด้วยสัญชาตญาณดิบที่พร้อมสำหรับการผสมพันธุ์ดุจสัตว์ป่า ของเหลวเหนียวข้นถูกสร้างขึ้นตามกลไกของโอเมก้าเพื่อช่วยบรรเทาการเสียดสีที่เกิดขึ้นหากอัลฟ่าสอดใส่เข้าไปด้านในช่องทางรัก เอวคอดและสะโพกผิดกับชายทั่วไปดูบอบบางและน่าขยำไปในเวลาเดียวกันนั้นบิดเร่าอย่างยั่วยวนเพราะถูกก่อกวนด้วยฝ่ามือหยาบกร้านซึ่งนวดคลึงไปทั่วบริเวณอยู่ตอนนี้ เจโน่กัดกรามแน่นเมื่อแรงอารมณ์ดันตัวขึ้นมาเกือบถึงปากปล่องภูเขาไฟ เขาโน้มตัวเข้าหาอีกฝ่าย แผงอกแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามสัมผัสแนบชิดกับแผ่นหลังเล็ก พรหมจูบไปทั่วลาดไหล่ซ้ำ ๆ เพื่อย้ำว่าเขานั้นหวงแหนโอเมก้าคนนี้มากเพียงใด “อื้อ....” “เรียกชื่อฉันหน่อยสิแจมิน” “อื้ม...คุณเจโน่”  

Dessert | NOMIN cut Jam Roll

ท้องทะเลที่เงียบสงบไร้คลื่นลมมรสุมกำลังถูกพายุแห่งห้วงอารมณ์พัดพาให้เกิดลมกรรโชกแรง สองมือเล็กทำหน้าที่รูดรั้งส่วนที่เคยแข็งชันก่อนหน้าที่ให้กลับมาทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นถูกหยิบออกมา เขาบีบเจลสีใสไร้กลิ่นลงไปบนฝ่ามือก่อนที่จะชโลมแท่งเอ็นอุ่นจนทั่ว เสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายของเจโน่ปลุกปั่นอารมณ์ของคนฟังได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะขบเม้มพลางกลินน้ำลายลงไปอึกใหญ่ ดวงตาปรือที่ทอดมองการกระทำของตัวเองช่างดูน่ารักและน่าฟัดในคราเดียวกัน มือหนาลูบเอวบางก่อนจะเลื่อนลงไปฟาดฝ่ามือลงบนบั้นท้ายนุ่มจนเกิดรอยแดง แจมินซิ๊ดปากก่อนจะส่งยิ้มไปให้ แม้ว่ามันจะเจ็บแต่เขากลับมองว่ามันคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ นิ้วเล็กหมุนวนส่วนปลายอย่างนึกสนุก เขากำลังทำให้เจโน่ทรมานจนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากขอในที่สุด   “คุณครับ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” “ผมก็ทำให้อยู่นี่ไง” “มือกับตรงนั้นมันแทนกันไม่ได้นะครับ ให้ผมเข้าไปซะดี ๆ ก่อนที่จะเจ็บตัว” “จะเล่นบทอะไรไม่ทราบ” “อยากเป็นอะไรล่ะ ตำรวจกับผู้ร้ายไหม” “งั้น....”   แจมินลากเสียงพลางยืดตัว