ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

OMEGAVERSE: Efflorescence | cut


OMEGAVERSE: Efflorescence
CUT

พายุด้านนอกที่โหมกระหน่ำไม่อาจเทียบความรุนแรงด้านในได้เลย กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงที่มาพร้อมกับเสียงครวญครางดังลั่นไปทั่ว กว่าหนึ่งเดือนที่แจมินและเจโน่ผูกพันธะกันไม่มีคืนไหนเลยที่ไม่มีการร่วมรัก พวกเขาต่างเติมเต็มกันและกันจนถึงปลายทางเสมอ

อัลฟ่าหนุ่มเผลอปล่อยฟีโรโมนออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายเกิดอาการฮีทขึ้นมา สตินึกคิดถูกแทนที่ด้วยสัญชาตญาณดิบที่พร้อมสำหรับการผสมพันธุ์ดุจสัตว์ป่า ของเหลวเหนียวข้นถูกสร้างขึ้นตามกลไกของโอเมก้าเพื่อช่วยบรรเทาการเสียดสีที่เกิดขึ้นหากอัลฟ่าสอดใส่เข้าไปด้านในช่องทางรัก

เอวคอดและสะโพกผิดกับชายทั่วไปดูบอบบางและน่าขยำไปในเวลาเดียวกันนั้นบิดเร่าอย่างยั่วยวนเพราะถูกก่อกวนด้วยฝ่ามือหยาบกร้านซึ่งนวดคลึงไปทั่วบริเวณอยู่ตอนนี้ เจโน่กัดกรามแน่นเมื่อแรงอารมณ์ดันตัวขึ้นมาเกือบถึงปากปล่องภูเขาไฟ เขาโน้มตัวเข้าหาอีกฝ่าย แผงอกแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามสัมผัสแนบชิดกับแผ่นหลังเล็ก พรหมจูบไปทั่วลาดไหล่ซ้ำ ๆ เพื่อย้ำว่าเขานั้นหวงแหนโอเมก้าคนนี้มากเพียงใด

“อื้อ....”

“เรียกชื่อฉันหน่อยสิแจมิน”

“อื้ม...คุณเจโน่”  ชายหนุ่มยกยิ้มพอใจก่อนจะเคลื่อนลำตัวเข้าไปใกล้อีกฝ่ายมากขึ้น เขาสอดนิ้วเข้าไปในอุโมงค์ลึก ดึงเข้าออกเพื่อปรับขนาดของมันก่อนจะดึงออกแล้วจับเอาแก่นกายขนาดใหญ่โตมาจ่อปากทาง หัวขบวนรถไฟขนถ่านหินร้อนหมุนวนปากทางจนร่างบางเผลอครวญครางด้วยความทรมาน  “งือ...เข้ามาสิครับ”

“เข้าแน่แจมิน”  เขากดเสียงต่ำลงจนแทบไม่เหมือนเสียงปกติแต่มันกลับฟังแล้วเสียวไส้แปลก ๆ ขบวนรถไฟเคลื่อนเข้าไปในอุโมงค์ทีละเล็กทีละน้อย เชื่องช้าทว่าเน้นย้ำทุกสัมผัส อุณหภูมิร่างกายที่สูงขึ้นเร่งเร่าปฏิกิริยากายบางได้เป็นอย่างดี ทุกอย่างดูละเมียดละไมแต่แฝงไว้ด้วยความดุดัน เจโน่เป็นอัลฟ่าที่สามารถตอบสนองความต้องการของโอเมก้าอย่างแจมินได้เป็นอย่างดี

ภายนอกที่ดูไร้พิษภัยนั้นแฝงไว้ด้วยความรุ่มร้อนในกามรมณ์ เขาชอบส่งสายตายั่วยวนเจโน่โดยไม่รู้ตัวซ้ำยังชอบเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องทำงาน สระน้ำ ห้องครัว ห้องน้ำหรือแม้กระทั่งริมชายหาดส่วนตัวกลางวันแสก ๆ

ช่องทางเล็กขยายขึ้นเมื่อรับเอาส่วนแข็งชันเข้ามาภายใน จังหวะที่เจโน่เป็นคนควบคุมนั้นคือสิ่งที่แจมินชอบเป็นที่สุด ช้าสลับเร็วยิ่งทำให้ระหว่างทางมันหฤหรรษ์ยิ่งขึ้น เสร็จช้ากว่า เสียวกว่าและสารคัดหลั่งเยอะกว่าปกติ เอวหนาขยับถี่รัวก่อนจะปรับให้ช้าลง ใบหน้าหวานแนบลงกับเตียงนุ่ม มือเล็กจิกผ้าปูเตียงจนยับยู่ยี่ไปหมด เสียงหอบหายใจดังสลับเสียงครางต่ำไม่เป็นภาษา สะโพกโก่งโค้งพื่อรับเอาความใหญ่โตเข้ามาได้อย่างถนัด มือหนาจับเอวของโอเมก้าล็อคเอาไว้ส่วนอีกข้างก็เลื่อนขึ้นไปจับไหล่บางแน่น

“อ๊ะ! แจมินสะดุ้งเฮือกเมื่อด้านล่างถูกกระแทกเข้ามาอย่างรวดเร็วอีกครั้งก่อนจะขยับถี่รัวจนเผลอครางออกมาเสียงดัง

“ร้องดัง ๆ หน่อยแจมิน”  เจโน่กัดฟันพูดเพราะเขาเสียวจนไม่สามารถควบคุมเสียงให้เป็นปกติได้อีก โอเมก้าหนุ่มทำตามที่บอกอย่างว่าง่ายก่อนจะส่งนิ้วเรียวของตัวเองเข้ามาภายในโพรงปาก ดูดดึงจนเกิดเสียงดังสลับกับเสียงคราง

แรงอารมณ์พุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ จังหวะก็เร่งให้เร็วขึ้นตาม เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องผสานเข้ากับเสียงฟ้าร้องด้านนอกยิ่งฟังก็ยิ่งรับรู้ได้ว่ามันรุนแรงเทียบเท่ากัน เมื่อขบวนรถไฟเดินทางทะลุปลายอุโมงค์ประตูก็ตอดรัดแน่น ร่างกายกระตุกเกร็งมาพร้อมกับหัวสมองที่ขาวโพลน ส่วนโคนขยายใหญ่ขึ้นกว่าปกติจนเกิดการน็อตล็อคติดกับช่องทางของโอเมก้าจนไม่สามารถดึงออกมาได้ กว่าการหลั่งจะดำเนินมาจนหมดก็ยาวนานเสียจนสติของกายบางแทบเลือนหายไป  “ชอบไหม”  เสียงทุ้มต่ำกระซิบถามข้างหูโดยที่ยังไม่ได้ถอดส่วนยึดติดกันออก

“ชอบครับ”

“ฉันก็ชอบที่นายยั่วเก่งแบบนี้”

“ชอบแล้วรักผมบ้างไหมครับคุณเจโน่”

“ถ้าไม่รักจะมีคนเดียวแบบนี้เหรอแจมิน”  กายหนาโอบกอดคนในปกครองเอาไว้ด้วยไอความอบอุ่นที่ส่งผ่านหัวใจ  “นายเป็นคนเดียวที่ฉันอยากมีลูกด้วยนะ”

“จริงเหรอครับ”

“จริงสิ จะโกหกไปทำไม”

“ก็เด็กของคุณเจโน่เยอะจะตายไป ผมอาจเป็นแค่ของเล่นของคุณก็ได้”

“ว่าไปนั่น น้อยใจอะไรหื้ม”

“เปล่าครับ ผมไม่กล้าน้อยใจอะไรคุณหรอก”  ดวงตาหนุ่มน้อยวูบไหว  “ผมรักคุณเจโน่เข้าแล้วคุณเจโน่รักผมตอบบ้างได้ไหมครับ”

“นาแจมิน จะให้ฉันย้ำอีกกี่ครั้งว่าฉันรัก การกระทำมันยังไม่ชัดเจนพอหรอกเหรอหรือต้องให้จัดงานแต่งงานถึงจะพอใจ”

“ผมเปล่านะครับ”  เขารีบตอบ  “ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจทำให้คุณหงุดหงิดนะครับ”

“เปล่าหงุดหงิด นอนเถอะ”  เขาถอดแท่งเอ็นร้อนออกแล้วทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ แล้วดึงเอาร่างคนรักมากอดไว้  “พักสักชั่วโมงนะเดี๋ยวตื่นมาแล้วยั่วฉันใหม่”


# nominefflorescence
ติ-ชมได้ผ่านแฮชแท็กด้านบนนะคะ
อาการน็อต(knot)สามารถหาอ่านได้ในกูเกิ้ลเลยค่ะ555กลัวอธิบายแล้วไม่เข้าใจกัน
ถือว่าตอนนี้เป็นโบนัสให้นักอ่านนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประธานนักเรียนเจโน่ | cut

cut – special แสงไฟสีชาเย็นเป็นเพียงดวงเดียวภายในห้องนอนขนาดกลางที่ถูกเปิดเอาไว้ แม้มันจะไม่ได้สว่างมากแต่ก็เป็นตัวช่วยให้ต่างฝ่ายต่างเห็นใบหน้าของกันและกันชัดเจนขึ้นในยามที่ความสุขสมกำลังคืบคลานเข้ามาภายในร่างกาย อุปกรณ์ที่แจมินเป็นฝ่ายหยิบยื่นให้กับเจโน่นั่นค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นและถุงยางอนามัยที่ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ “กล่องสีเทาแบบบางพิเศษ กูเลือกเก่งป้ะประธาน”   เรียวปากบางขยับหลังจากที่มันได้รับอิสระจากคนด้านบนตัวที่ตักตวงเอาอากาศของเขาไปจนหมด   “ชมกูสิ” “อ้อนเก่งจัง” “อ้อนกับมึงแค่คนเดียวเลยนะ” “เชื่อครับ”   ปลายจมูกโด่งลากไปตามลำคอระหงก่อนจะจูบย้ำ ๆ จนเกิดรอยจ้ำจาง ๆ มือหนานวดคลึงส่วนนุ่มหยุ่นด้านล่างจนพอใจก่อนจะเลื่อนมือมายังส่วนกลางลำตัวของแจมิน เขาลูบไล้ไปตามท่อนเนื้อยาวโดยที่ยังมีกางเกงนอนผืนบางปกปิดเอาไว้อยู่ “ถอดให้หน่อย”   เสียงออดอ้อนของคนด้านล่างถูกเอื้อนเอ่ยออกมาพลางส่งสายตาเว้าวอนไปให้เจโน่ที่ขบกรามของตนเพื่อพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้พุ่งสูงจนเกิดไป “ยั่วเก่ง” “จริงเหรอประธาน กูยั่วเก่

Dessert | NOMIN cut Jam Roll

ท้องทะเลที่เงียบสงบไร้คลื่นลมมรสุมกำลังถูกพายุแห่งห้วงอารมณ์พัดพาให้เกิดลมกรรโชกแรง สองมือเล็กทำหน้าที่รูดรั้งส่วนที่เคยแข็งชันก่อนหน้าที่ให้กลับมาทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นถูกหยิบออกมา เขาบีบเจลสีใสไร้กลิ่นลงไปบนฝ่ามือก่อนที่จะชโลมแท่งเอ็นอุ่นจนทั่ว เสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายของเจโน่ปลุกปั่นอารมณ์ของคนฟังได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะขบเม้มพลางกลินน้ำลายลงไปอึกใหญ่ ดวงตาปรือที่ทอดมองการกระทำของตัวเองช่างดูน่ารักและน่าฟัดในคราเดียวกัน มือหนาลูบเอวบางก่อนจะเลื่อนลงไปฟาดฝ่ามือลงบนบั้นท้ายนุ่มจนเกิดรอยแดง แจมินซิ๊ดปากก่อนจะส่งยิ้มไปให้ แม้ว่ามันจะเจ็บแต่เขากลับมองว่ามันคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ นิ้วเล็กหมุนวนส่วนปลายอย่างนึกสนุก เขากำลังทำให้เจโน่ทรมานจนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากขอในที่สุด   “คุณครับ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” “ผมก็ทำให้อยู่นี่ไง” “มือกับตรงนั้นมันแทนกันไม่ได้นะครับ ให้ผมเข้าไปซะดี ๆ ก่อนที่จะเจ็บตัว” “จะเล่นบทอะไรไม่ทราบ” “อยากเป็นอะไรล่ะ ตำรวจกับผู้ร้ายไหม” “งั้น....”   แจมินลากเสียงพลางยืดตัว