ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

OMEGAVERSE: Race | cut




OMEGAVERSE: Race
CUT


alpha
กลิ่นของถ่านมักทำให้รู้สึกอบอุ่นเสมอทว่าในบางครั้งมันก็น่ากลัวเพราะถ่านที่ยังคงร้อนระอุมักมาพร้อมกับเปลวเพลิงที่สามารถเผาไหม้ได้
omega
ความหอมจากใบมิ้นท์สร้างความสดชื่นในแบบเฉพาะตัว เอกลักษณ์ที่ยากจะหาสิ่งใดมาเทียบเคียงทำให้จิตใจผ่อนคลายได้ยามเมื่อดอมดม

“เธอครับ”  เสียงทุ้มต่ำเรียกคนที่ดวงตาฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำตา  “เธอร้องไห้ทำไม”

“ไม่..ไม่ได้ร้องนะ”

“แล้วน้ำตามาจากไหน ให้หยุดไหม”

“ไม่เอาอย่าหยุด”  แจมินดึงมือของเจโน่ให้มาจับส่วนที่กำลังตั้งชัน  “ไม่ได้ร้องนะ”

“อย่าร้องสิ ไม่กล้าทำอะไรแล้วนะ”  แม้ประโยคของเจโน่จะดูสุภาพบุรุษแค่ไหนแต่สำหรับคนที่กำลังฮีทแล้วมันกลับเป็นแค่ประโยคธรรมดาเท่านั้น

“เธอทำต่อนะ นะ ๆๆๆ”

เจโน่ยิ้มก่อนจะรูดรั้งส่วนที่กำลังแข็งชันสู้กับมือของเขาอยู่ ปลายนิ้วกดไปที่ส่วนปลายก่อนจะหมุนวนอยู่นานจนมีของเหลวไหลซึมออกมา มือเล็กจิกผ้าปูที่นอนจนมันยับยู่ยี่ไปหมด ปลายเท้าจิกเกร็งด้วยคามเสียวซ่าน ร่างผอมบางบิดเร้าอวดทรวดทรงองค์เอวที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งตามแบบฉบับของโอเมก้าด้วยความยั่วยวนโดยที่ไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าเขากำลังปลุกความดิบเถื่อนภายในใจของเจโน่ให้ผงาดขึ้นมา

เรียวนิ้วยาวสอดเข้าไปช่องทางของแจมิน ค่อย ๆ เพิ่มจำนวนนิ้วจากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม เรียวขาสวยกางออกเพื่ออำนวยความสะดวกคนด้านบนอย่างรู้งาน ของเหลวเหนียวข้นไหลซึมออกมาตามกลไกของโอเมก้ามันคือตัวช่วยชั้นดีในการช่วยให้ความใหญ่โตของเจโน่ไม่ทำให้แจมินต้องเจ็บจนเกินไป

แท่งเอ็นอุ่นถูกเจ้าของรูดรั้งจนมันตั้งชันขึ้นมา เขาจับมันมาจ่อไว้ตรงปากทางเข้าถ้ำที่ยังไม่มีใครเคยเข้าไปสำรวจภายในนั้นแม้แต่คนเดียว เมื่อแตะสัมผัสส่วนปลายกับผิวเนื้อด้านนอกร่างบางก็สะดุ้งเฮือกซึ่งนั่นทำให้เจโน่ชอบใจกับปฏิกิริยาดังกล่าว เขาหมุนวนมันจนคนใต้ร่างร้องครวญครางด้วยความวาบหวาม

มือหนาจับรวบข้อมือทั้งสองข้างของลูกแมวในปกครองไว้เหนือศีรษะก่อนจะโน้มกายเข้าหา ลิ้นร้อนลากสัมผัสไปตามอกบางที่ไหวระริก ยอดอกสีสวยถูกครอบครองด้วยริมฝีปากหยักราวกับมันคือขนมหวานชิ้นเล็ก เขี้ยวคมกัดเข้าที่จุดนั้นจนแจมินเผลอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ยิ่งไปกว่านั้นร่างหนาขบเม้มผิวกายขาวด้วยความกระหายจนเจ้าของร่างนั้นต้องร้องห้ามแม้ว่าจะชอบใจก็ตาม

“เธอ...เราเจ็บ”  แจมินบอกด้วยสติที่เลือนรางเต็มที

“สายไปแล้วเด็กน้อย ฉันจะบี้เธอให้แหลกคามือแล้วเธอจะจำแค่สัมผัสของฉันคนเดียวไปตลอดกาล”

สิ้นเสียงทุ้มความใหญ่โตส่วนล่างก็กระแทกเข้ามาภายในช่องทางโดยไม่ส่งสัญญาณบอกเตือนก่อน แจมินหวีดร้องสุดเสียงเพราะมันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนเจ้าตัวไม่สามารถควบคุมตัวเองเอาไว้ได้  “อ๊า!!  เจโน่ไม่รอให้แจมินได้คุ้นชินกับขนาดของเขาก็กระแทกสวนเข้าไปเพื่อตอกย้ำอีกทีว่านี่แหละคือสิ่งที่อัลฟ่าอย่างเขาภาคภูมิใจ

ข้อมือที่ถูกรวบเอาไว้ด้วยพละกำลังของอัลฟ่าสร้างร่องรอยความบอบช้ำจนขึ้นสีแดงและหากคาดการณ์ไม่ผิดมันจะช้ำจนกลายเป็นสีม่วงในที่สุด เจโน่ถอดแท่งเอ็นออกจนเกือบจะหลุดออกจากกันแล้วกระแทกเข้าไปจนมิดด้ามอีกรอบ แจมินรู้สึกจุกจนพูดไม่ออกแต่มันก็มาพร้อมความรู้สึกที่แปลกใหม่จนเขาต้องขอร้องให้เจโน่ทำมันอีกครั้ง  “เธอเอาแบบเมื่อกี้อีกสิ เราชอบ”

น้ำเสียงออดอ้อนมันช่างยั่วให้คนด้านบนเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนมากขึ้นไปอีกจนไม่สาสามารถผ่อนปลนอะไรได้แล้ว ความดำมืดเข้ามาแทนที่จะสติทุกอย่าง เขาทำแบบเดิมอีกครั้งและอีกครั้ง ก่อนจะขัยสะโพกถี่รัวจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังกังวานไปทั่วห้อง เมื่อไม่มีใครอยู่นบ้านหลังนี้จึงทำให้โอเมก้าไร้เดียงสากล้าหวีดร้องสุดเสียงโดยไม่ต้องนึกอายใคร

แจมินถูกจับให้หันหลังโดยที่ส่วนล่างไม่ได้หลุดออกจากกัน ทุกอย่างรวดเร็วไปหมดจนตอนนี้เขาก็มาอยู่ในท่าหมอบเกือบคลานโดยยกสะโพกขึ้นเพื่อตอบรับความใหญ่โตทางด้านล่างอย่างรู้งาน มือหนาจับเข้าที่ลาดไหล่บางส่วนมืออีกข้างจับเอวบางขนาดพอดีมือ เจโน่ขยับสะโพกตามใจ เขาหลับตาลงก่อนจะสูดหายใจเข้าลึก ๆ แล้วผ่อนออกมาพร้อมกับการเร่งจังหวะให้เร็วมากขึ้น

มือเล็กจับหัวเตียงแน่นเพื่อเป็นที่พึ่งขณะที่เขากำลังถูกคนด้านหลังบรรเลงบทรักอันร้อนแรง มือบางข้างที่ว่างรูดรั้งส่วนกลางของตัวเองเพื่อปรนเปรอให้มันไต่ระดับไปตามจังหวะของเจโน่ ยิ่งใกล้จุดหมายมากเท่าไหร่จังหวะแบบซิมโฟนีก็เร่งให้เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ดั่งมีเครื่องสายมาสีให้ฟังอยู่ข้างตัวเพราะตอนนี้ไม่มีอะไรหยุดพวกเขาเอาไว้ได้อีกต่อไปแล้ว

เจโน่โน้มตัวเข้าไปหาแจมินพร้อมกับฝังเขี้ยวลงไปที่ลำคอ เลือดสีแดงสดไหลซึมออกมาเพื่อตอกย้ำว่าการตีตราจองในวันนี้มันจะติดตัวและผูกพวกเขาเอาไว้ซึ่งกันและกันตราบนานเท่านาน กลิ่นคาวของเลือดคละคลุ้งไปทั่วโพรงจมูกแต่มันก็ไม่สามารถสู้กับกลิ่นมิ้นท์ที่กำลังถูกถ่านเผาไหม้ได้ ความเข้มปนขมผสมกับความหอมสดชื่นสร้างความลงตัวกันอย่างเหลือเชื่อ อาจเพราะว่ามันเป็นกลิ่นที่มีความเฉพาะตัวทั้งคู่จึงบังเกิดเป็นกลิ่นแปลกใหม่ซึ่งเป็นที่มาของความสุขในเช้าวันนี้

เมื่อถ้ำถูกสำรวจจนครบทุกส่วนแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องปลดปล่อยแอ่งน้ำออกมาจนล้นปากถ้ำ ความใหญ่โตขยายตัวมากขึ้นกว่าเดิมจนเจโน่ไม่สามารถดึงมันออกมาได้ อาการน็อตไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยมากนักเพราะต้องเป็นการมีสัมพันธ์กับโอเมก้าที่สนองความต้องการของอัลฟ่าได้ดีเท่านั้น ร่างกายคนด้านล่างกระตุกเกร็งพร้อมกับของเหลวทั้งจากด้านหน้าและด้านหลังไหลเลอะเปรอะผ้าปูเตียงอย่างห้ามไม่ได้

#nominrace

กลับไปอ่านที่ https://bit.ly/2S4rfg4


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

OMEGAVERSE: Efflorescence | cut

OMEGAVERSE: Efflorescence CUT พายุด้านนอกที่โหมกระหน่ำไม่อาจเทียบความรุนแรงด้านในได้เลย กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงที่มาพร้อมกับเสียงครวญครางดังลั่นไปทั่ว กว่าหนึ่งเดือนที่แจมินและเจโน่ผูกพันธะกันไม่มีคืนไหนเลยที่ไม่มีการร่วมรัก พวกเขาต่างเติมเต็มกันและกันจนถึงปลายทางเสมอ อัลฟ่าหนุ่มเผลอปล่อยฟีโรโมนออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายเกิดอาการฮีทขึ้นมา สตินึกคิดถูกแทนที่ด้วยสัญชาตญาณดิบที่พร้อมสำหรับการผสมพันธุ์ดุจสัตว์ป่า ของเหลวเหนียวข้นถูกสร้างขึ้นตามกลไกของโอเมก้าเพื่อช่วยบรรเทาการเสียดสีที่เกิดขึ้นหากอัลฟ่าสอดใส่เข้าไปด้านในช่องทางรัก เอวคอดและสะโพกผิดกับชายทั่วไปดูบอบบางและน่าขยำไปในเวลาเดียวกันนั้นบิดเร่าอย่างยั่วยวนเพราะถูกก่อกวนด้วยฝ่ามือหยาบกร้านซึ่งนวดคลึงไปทั่วบริเวณอยู่ตอนนี้ เจโน่กัดกรามแน่นเมื่อแรงอารมณ์ดันตัวขึ้นมาเกือบถึงปากปล่องภูเขาไฟ เขาโน้มตัวเข้าหาอีกฝ่าย แผงอกแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามสัมผัสแนบชิดกับแผ่นหลังเล็ก พรหมจูบไปทั่วลาดไหล่ซ้ำ ๆ เพื่อย้ำว่าเขานั้นหวงแหนโอเมก้าคนนี้มากเพียงใด “อื้อ....” “เรียกชื่อฉันหน่อยสิแจมิน” “อื้ม...คุณเจโน่”  

ประธานนักเรียนเจโน่ | cut

cut – special แสงไฟสีชาเย็นเป็นเพียงดวงเดียวภายในห้องนอนขนาดกลางที่ถูกเปิดเอาไว้ แม้มันจะไม่ได้สว่างมากแต่ก็เป็นตัวช่วยให้ต่างฝ่ายต่างเห็นใบหน้าของกันและกันชัดเจนขึ้นในยามที่ความสุขสมกำลังคืบคลานเข้ามาภายในร่างกาย อุปกรณ์ที่แจมินเป็นฝ่ายหยิบยื่นให้กับเจโน่นั่นค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นและถุงยางอนามัยที่ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ “กล่องสีเทาแบบบางพิเศษ กูเลือกเก่งป้ะประธาน”   เรียวปากบางขยับหลังจากที่มันได้รับอิสระจากคนด้านบนตัวที่ตักตวงเอาอากาศของเขาไปจนหมด   “ชมกูสิ” “อ้อนเก่งจัง” “อ้อนกับมึงแค่คนเดียวเลยนะ” “เชื่อครับ”   ปลายจมูกโด่งลากไปตามลำคอระหงก่อนจะจูบย้ำ ๆ จนเกิดรอยจ้ำจาง ๆ มือหนานวดคลึงส่วนนุ่มหยุ่นด้านล่างจนพอใจก่อนจะเลื่อนมือมายังส่วนกลางลำตัวของแจมิน เขาลูบไล้ไปตามท่อนเนื้อยาวโดยที่ยังมีกางเกงนอนผืนบางปกปิดเอาไว้อยู่ “ถอดให้หน่อย”   เสียงออดอ้อนของคนด้านล่างถูกเอื้อนเอ่ยออกมาพลางส่งสายตาเว้าวอนไปให้เจโน่ที่ขบกรามของตนเพื่อพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้พุ่งสูงจนเกิดไป “ยั่วเก่ง” “จริงเหรอประธาน กูยั่วเก่

Dessert | NOMIN cut Jam Roll

ท้องทะเลที่เงียบสงบไร้คลื่นลมมรสุมกำลังถูกพายุแห่งห้วงอารมณ์พัดพาให้เกิดลมกรรโชกแรง สองมือเล็กทำหน้าที่รูดรั้งส่วนที่เคยแข็งชันก่อนหน้าที่ให้กลับมาทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นถูกหยิบออกมา เขาบีบเจลสีใสไร้กลิ่นลงไปบนฝ่ามือก่อนที่จะชโลมแท่งเอ็นอุ่นจนทั่ว เสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายของเจโน่ปลุกปั่นอารมณ์ของคนฟังได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะขบเม้มพลางกลินน้ำลายลงไปอึกใหญ่ ดวงตาปรือที่ทอดมองการกระทำของตัวเองช่างดูน่ารักและน่าฟัดในคราเดียวกัน มือหนาลูบเอวบางก่อนจะเลื่อนลงไปฟาดฝ่ามือลงบนบั้นท้ายนุ่มจนเกิดรอยแดง แจมินซิ๊ดปากก่อนจะส่งยิ้มไปให้ แม้ว่ามันจะเจ็บแต่เขากลับมองว่ามันคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ นิ้วเล็กหมุนวนส่วนปลายอย่างนึกสนุก เขากำลังทำให้เจโน่ทรมานจนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากขอในที่สุด   “คุณครับ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” “ผมก็ทำให้อยู่นี่ไง” “มือกับตรงนั้นมันแทนกันไม่ได้นะครับ ให้ผมเข้าไปซะดี ๆ ก่อนที่จะเจ็บตัว” “จะเล่นบทอะไรไม่ทราบ” “อยากเป็นอะไรล่ะ ตำรวจกับผู้ร้ายไหม” “งั้น....”   แจมินลากเสียงพลางยืดตัว