ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

OMEGAVERSE: Serendipity | cut


OMEGAVERSE: Serendipity
CUT


alpha
อบเชยที่มีกลิ่นหอมนุ่มนวล รสหวานชุ่มแต่แฝงไว้ด้วยความเผ็ดร้อนซาบซ่าน เหมือนกับเขาที่ทั้งอ่อนโยน นุ่มนวลและเซ็กซี่ยามเมื่อมืออันร้อนผ่าวนั้นไล้ขึ้นมาตามผิวกาย
omega
กลิ่นหมากฝรั่งแสนหวานเหมาะกับเจ้าของยิ่งกว่ากลิ่นอื่นใด มันน่ารักพอ ๆ กับรอยยิ้มกว้าง ดวงตาคู่โตและแก้มเนียนนุ่ม

“คุณเจครับ”

“คุณเจขา”  เจโน่ยิ้มพลางเลียริมฝีปากราวกับเป็นผู้ถือไพ่เหนือกว่าอีกฝ่าย  “เร็วสิครับ”

“คุณเจขา ช่วยแจมินด้วยนะคะ”

“หึ ต้องแบบนี้สิค่อยอยากช่วยหน่อย”  ดวงตาฉ่ำเยิ้มทอดมองมายังอัลฟ่าหนุ่มที่มองเขาด้วยสายตาหลงใหล เจโน่เลื่อนมือไปลูบเบา ๆ ที่บริเวณท้ายทอยของแจมินก่อนจะกดให้อีกฝ่ายโน้มใบหน้าเข้ามาหาเขา  ความนุ่มหยุ่นแตะเบา ๆ ที่ริมฝีปากหยักได้รูปเอกลักษณ์ของเจโน่ เขายิ้มมุมปากอย่างพอใจที่แจมินก็ไม่ได้อ่อนประสบการณ์เท่าไหร่เพราะตอนนี้ลิ้นเล็กถือวิสาสะสอดเข้ามาในโพรงปากของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พวกเขาบดจูบกันอย่างเร่าร้อนไม่มีทีท่าว่าใครจะยอมอ่อนข้อให้ใครเลยด้วยซ้ำ มวยถูกคู่มักมาพร้อมกับแมตช์หยุดโลกเสมอ ในตอนนี้เสื้อผ้าทุกชิ้นที่ปกคลุมร่างกายของแจมินได้ถูกถอดลงไปกองกับพื้นแล้วเป็นพี่เรียบร้อย เขายังกลับมานั่งยังตำแหน่งเดิมซึ่งก็คือบนตักของเจโน่

กายบางแอ่นอกรับสัมผัสจากปลายลิ้นร้อนชื้นที่กวาดเอาความหอมวานบนร่างกายไปแทบทุกส่วน สองแขนกดรอบคอหลวม ๆ พร้อมกับร้องครางด้วยความพอใจสลับกับเรียกอีกฝ่ายว่า  “คุณเจ”  ทุก ๆ ครั้งที่อัลฟ่าหนุ่มแตะสัมผัสจุดที่ทำให้เขาพึงพอใจ

มือหนานวดคลึงที่ส่วนนุ่มหยุ่นบริเวณบั้นท้ายจากนั้นก็ลูบไล้เอวคอดขนาดพอดีมือจนเจ้าตัวต้องเป็นฝ่ายจับมือของเจโน่ขึ้นมาแนบแก้มเอาไว้ สายตาหวานส่งมาออดอ้อนคนด้านล่างอย่างน่าเอ็นดูและมีหรือที่เจโน่จะทนไหว เขายื่นตัวไปหอมแก้มแจมินฟอดใหญ่จากนั้นก็ปลดตะขอกางเกงออกพร้อมกับรูดซิปจนเผยให้เห็นส่วนโค้งนูนที่กำลังขยายตัว

โอเมก้าที่ผ่านมือแค่กับเบต้าเท่านั้นตื่นตาตื่นใจแม้ในยามที่กำลังฮีทแต่เขาก็ยังอดตกตะลึงกับขนาดของสิ่งที่เจโน่ควักออกมาไม่ได้ มือเล็กแตะเบา ๆ ที่ส่วนปลาย หมุนวนอยู่แบบนั้นจนคนที่มองอยู่ครางออกมาอย่างพอใจ  “คุณเจ”

“ว่าไงครับ”

“คุณเจทำเลยได้ไหม ไม่ไหวแล้ว”

“รีบเหรอ”

“อื้อ”

เจโน่ยิ้มร้ายก่อนจะยกตัวของอีกฝ่ายขึ้นเล็กน้อย นิ้วเรียวสอดเข้าไปในช่องทางที่คาดว่าคงไม่ได้ใช้งานมาสักระยะ ความเจ็บแล่นแปล๊บจนแจมินต้องนิ่วหน้าพลางกัดปากล่างแน่น เมื่ออัลฟ่ามั่นใจแล้วว่าโอเมห้าของเขาพร้อมก็ดึงนิ้วออกมาแล้วใช้ส่วนปลายของความใหญ่โตหมุนวนที่ช่องทางอยู่ครู่หนึ่งเพื่อเร่งเร้าอารมณ์ให้มันร้อนแรงยิ่งขึ้น

“งือ...คุณเจเข้ามาสิ”  แจมินอ้อนวอนอีกครั้งก่อนจะเป็นฝ่ายที่กดสะโพกลงเพื่อให้ส่วนใหญ่โตหายเข้าไปในช่องทางของตัวเองแทน  “อึก...”  ความคับแน่นทำให้เขาจุกจนไม่สามารถขยับตัวได้ในทันที โอเมก้าหนุ่มค่อย ๆ หายใจเข้าออกอย่างช้า ๆ แม้ว่าภายในใจอยากเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้นก็ตาม

คนด้านล่างรับรู้ได้ถึงความตอดรัดแต่ก็จงใจสวนสะโพกขึ้นไปจนอีกฝ่ายจุกและเป็นเหตุให้ต้องโน้มตัวมาเกาะเขาไว้แน่น  “ชอบไหม”  เขาสวนสะโพกขึ้นไปอีกครั้งอย่างแรง

“อื้อ”

“แบบนี้ล่ะชอบไหม”  เขาสวนสะโพกขึ้นไปสามครั้งติดจนแจมินจิกไหล่ของเขา ของเหลวสีแดงซึมออกมาตามรอยเล็บและนั่นก็ยิ่งทำให้สัญชาตญาณสัตว์ป่ามันมีมากขึ้น เจโน่ยกสะโพกของแจมินขึ้นแล้วก็กดลงมาตามจังหวะ  “อยากเร็วหรือช้าตามใจเลยครับ ผมชอบหมด”  กระซิบเสียงแหบพร่าแล้วก็ปล่อยให้แจมินได้ทำตามใจ

พวกเขาต่างมอบความเสียวซ่านให้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร จากเก้าอี้ก็เปลี่ยนมาเป็นโต๊ะ จากโต๊ะก็เปลี่ยนมาเป็นเตียงและจากเตียงก็เปลี่ยนมาเป็นประตูกระจกที่ด้านนอกเป็นระเบียงห้อง เสียงเนื้อกระทบกันดังผสานเสียงครางหวานที่แจมินไม่สามารถกลั้นมันเอาไว้ได้ พวกเขาใช้เวลานานพอสมควรจนพากันเดินทางมาถึงจุดหมาย

ส่วนโคนของอัลฟ่าขยายใหญ่ขึ้นเป็นเหตุให้เขาไม่สามารถดึงออกได้ ณ ขณะนั้น มือหนารูดรั้งส่วนกลางลำตัวของแจมินจนมีสายธารพวยพุ่งออกมาเลอะประตูกระจกเต็มไปหมด  “อื้อ!!”  แจมินที่เอาหน้าแนบไปกับประตูคลี่ยิ้มออกมาพร้อมกับดึงอีกฝ่ายให้มาซบลงที่ซอกคอของตน

“ชอบไหม”

“ชอบมาก”  ความเขินอายได้ถูกสลัดทิ้งไปตั้งแต่ที่พวกเขามีสิ่งที่เชื่อมติดกันแล้ว  “คุณเจน็อตเหรอ”

“ครับ”

“เราเก่งไหมทำคุณเจให้คลั่งขนาดนี้”

“เก่งครับ เก่งมาก”  ร่างบางยิ้มรับคำตอบ

“ถ้าคุณเจชอบก็เลิกเจ้าชู้สิ แล้วเราจะทำให้คุณเจมีความสุขมากกว่านี้อีก”  เจโน่เงียบ  “โอเคเราเข้าใจแล้ว”  ปลายเสียงแผ่วลงเล็กน้อยพร้อมกับแววตาที่วูบไหว  “เรารู้ว่าโอเมก้ามีอัลฟ่าได้แค่คนเดียวแต่อัลฟ่าสามารถมีโอเมก้ากี่คนก็ได้”

“แจมินครับ”

“ไม่ต้องพูดไรแล้วเราไม่อยากฟัง”

“เรื่องเจ้าชู้น่ะเลิกได้แต่เรื่อง”

“ไม่ฟังแล้ว!”  แจมินยกมือขึ้นมาปิดหู  “เอาออกไปเลยนะ”

“มนเอาออกตอนนี้ได้ที่ไหนล่ะครับ”

“ไม่รู้แหละ!

“แจมิน ผมเอาออกตอนนี้ไม่ได้เลิกดิ้นด้วยไม่งั้นเอาอีกน้ำนะ”

“คุณเจ!”

“ฮ่า ๆ น่ารักจัง”

“มันใช่เวลามาชมกันไหม!”

“รอก่อนนะครับเด็กดี เดี๋ยวเอาออกให้นะรอมันคลายตัวก่อน”

“งั้นเอากรรไกรมาตัดทิ้งได้เลย!”

“โห....”

“เราโหดมากบอกเลย!”

“จ้า เชื่อแล้วจ้า”

“ฮึ่ย!!”

#nominserendipity

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

OMEGAVERSE: Efflorescence | cut

OMEGAVERSE: Efflorescence CUT พายุด้านนอกที่โหมกระหน่ำไม่อาจเทียบความรุนแรงด้านในได้เลย กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงที่มาพร้อมกับเสียงครวญครางดังลั่นไปทั่ว กว่าหนึ่งเดือนที่แจมินและเจโน่ผูกพันธะกันไม่มีคืนไหนเลยที่ไม่มีการร่วมรัก พวกเขาต่างเติมเต็มกันและกันจนถึงปลายทางเสมอ อัลฟ่าหนุ่มเผลอปล่อยฟีโรโมนออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายเกิดอาการฮีทขึ้นมา สตินึกคิดถูกแทนที่ด้วยสัญชาตญาณดิบที่พร้อมสำหรับการผสมพันธุ์ดุจสัตว์ป่า ของเหลวเหนียวข้นถูกสร้างขึ้นตามกลไกของโอเมก้าเพื่อช่วยบรรเทาการเสียดสีที่เกิดขึ้นหากอัลฟ่าสอดใส่เข้าไปด้านในช่องทางรัก เอวคอดและสะโพกผิดกับชายทั่วไปดูบอบบางและน่าขยำไปในเวลาเดียวกันนั้นบิดเร่าอย่างยั่วยวนเพราะถูกก่อกวนด้วยฝ่ามือหยาบกร้านซึ่งนวดคลึงไปทั่วบริเวณอยู่ตอนนี้ เจโน่กัดกรามแน่นเมื่อแรงอารมณ์ดันตัวขึ้นมาเกือบถึงปากปล่องภูเขาไฟ เขาโน้มตัวเข้าหาอีกฝ่าย แผงอกแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามสัมผัสแนบชิดกับแผ่นหลังเล็ก พรหมจูบไปทั่วลาดไหล่ซ้ำ ๆ เพื่อย้ำว่าเขานั้นหวงแหนโอเมก้าคนนี้มากเพียงใด “อื้อ....” “เรียกชื่อฉันหน่อยสิแจมิน” “อื้ม...คุณเจโน่”  

ประธานนักเรียนเจโน่ | cut

cut – special แสงไฟสีชาเย็นเป็นเพียงดวงเดียวภายในห้องนอนขนาดกลางที่ถูกเปิดเอาไว้ แม้มันจะไม่ได้สว่างมากแต่ก็เป็นตัวช่วยให้ต่างฝ่ายต่างเห็นใบหน้าของกันและกันชัดเจนขึ้นในยามที่ความสุขสมกำลังคืบคลานเข้ามาภายในร่างกาย อุปกรณ์ที่แจมินเป็นฝ่ายหยิบยื่นให้กับเจโน่นั่นค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นและถุงยางอนามัยที่ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ “กล่องสีเทาแบบบางพิเศษ กูเลือกเก่งป้ะประธาน”   เรียวปากบางขยับหลังจากที่มันได้รับอิสระจากคนด้านบนตัวที่ตักตวงเอาอากาศของเขาไปจนหมด   “ชมกูสิ” “อ้อนเก่งจัง” “อ้อนกับมึงแค่คนเดียวเลยนะ” “เชื่อครับ”   ปลายจมูกโด่งลากไปตามลำคอระหงก่อนจะจูบย้ำ ๆ จนเกิดรอยจ้ำจาง ๆ มือหนานวดคลึงส่วนนุ่มหยุ่นด้านล่างจนพอใจก่อนจะเลื่อนมือมายังส่วนกลางลำตัวของแจมิน เขาลูบไล้ไปตามท่อนเนื้อยาวโดยที่ยังมีกางเกงนอนผืนบางปกปิดเอาไว้อยู่ “ถอดให้หน่อย”   เสียงออดอ้อนของคนด้านล่างถูกเอื้อนเอ่ยออกมาพลางส่งสายตาเว้าวอนไปให้เจโน่ที่ขบกรามของตนเพื่อพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้พุ่งสูงจนเกิดไป “ยั่วเก่ง” “จริงเหรอประธาน กูยั่วเก่

Dessert | NOMIN cut Jam Roll

ท้องทะเลที่เงียบสงบไร้คลื่นลมมรสุมกำลังถูกพายุแห่งห้วงอารมณ์พัดพาให้เกิดลมกรรโชกแรง สองมือเล็กทำหน้าที่รูดรั้งส่วนที่เคยแข็งชันก่อนหน้าที่ให้กลับมาทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นถูกหยิบออกมา เขาบีบเจลสีใสไร้กลิ่นลงไปบนฝ่ามือก่อนที่จะชโลมแท่งเอ็นอุ่นจนทั่ว เสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายของเจโน่ปลุกปั่นอารมณ์ของคนฟังได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะขบเม้มพลางกลินน้ำลายลงไปอึกใหญ่ ดวงตาปรือที่ทอดมองการกระทำของตัวเองช่างดูน่ารักและน่าฟัดในคราเดียวกัน มือหนาลูบเอวบางก่อนจะเลื่อนลงไปฟาดฝ่ามือลงบนบั้นท้ายนุ่มจนเกิดรอยแดง แจมินซิ๊ดปากก่อนจะส่งยิ้มไปให้ แม้ว่ามันจะเจ็บแต่เขากลับมองว่ามันคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ นิ้วเล็กหมุนวนส่วนปลายอย่างนึกสนุก เขากำลังทำให้เจโน่ทรมานจนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากขอในที่สุด   “คุณครับ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” “ผมก็ทำให้อยู่นี่ไง” “มือกับตรงนั้นมันแทนกันไม่ได้นะครับ ให้ผมเข้าไปซะดี ๆ ก่อนที่จะเจ็บตัว” “จะเล่นบทอะไรไม่ทราบ” “อยากเป็นอะไรล่ะ ตำรวจกับผู้ร้ายไหม” “งั้น....”   แจมินลากเสียงพลางยืดตัว