ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Dessert | NOMIN cut Jam Roll



ท้องทะเลที่เงียบสงบไร้คลื่นลมมรสุมกำลังถูกพายุแห่งห้วงอารมณ์พัดพาให้เกิดลมกรรโชกแรง สองมือเล็กทำหน้าที่รูดรั้งส่วนที่เคยแข็งชันก่อนหน้าที่ให้กลับมาทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นถูกหยิบออกมา เขาบีบเจลสีใสไร้กลิ่นลงไปบนฝ่ามือก่อนที่จะชโลมแท่งเอ็นอุ่นจนทั่ว

เสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายของเจโน่ปลุกปั่นอารมณ์ของคนฟังได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะขบเม้มพลางกลินน้ำลายลงไปอึกใหญ่ ดวงตาปรือที่ทอดมองการกระทำของตัวเองช่างดูน่ารักและน่าฟัดในคราเดียวกัน มือหนาลูบเอวบางก่อนจะเลื่อนลงไปฟาดฝ่ามือลงบนบั้นท้ายนุ่มจนเกิดรอยแดง

แจมินซิ๊ดปากก่อนจะส่งยิ้มไปให้ แม้ว่ามันจะเจ็บแต่เขากลับมองว่ามันคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ นิ้วเล็กหมุนวนส่วนปลายอย่างนึกสนุก เขากำลังทำให้เจโน่ทรมานจนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากขอในที่สุด  “คุณครับ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ”

“ผมก็ทำให้อยู่นี่ไง”

“มือกับตรงนั้นมันแทนกันไม่ได้นะครับ ให้ผมเข้าไปซะดี ๆ ก่อนที่จะเจ็บตัว”

“จะเล่นบทอะไรไม่ทราบ”

“อยากเป็นอะไรล่ะ ตำรวจกับผู้ร้ายไหม”

“งั้น....”  แจมินลากเสียงพลางยืดตัวขึ้นเพื่อให้ช่องทางมันพอดีกับส่วนกลางลำตัวของเจโน่  “ขอเป็นผู้ร้ายแล้วกันนะครับคุณตำรวจ จะได้ถูกจับแล้วก็ลงโทษ”

เจโน่ค่อนข้างประหลาดใจกับการกระทำของอีกฝ่ายเล็ก ไม่ใช่ว่าไม่ชอบแต่คาดไม่ถึงเสียมากกว่า ถึงแจมินจะไม่ใช่คนขี้อายแต่ไอ้อาการยั่วบนเตียงเนี่ยทำเอาไปไม่เป็นเหมือนกัน  “ผมให้โอกาสคุณหนีไป แต่ถ้าไม่จะต้องถูกลงโทษนะครับคุณผู้ร้าย”

คนด้านบนยิ้มยั่วโดยไม่ยอมกดสะโพกลงมาเสียที  “อยากโดนลงโทษจะแย่แล้วครับคุณตำรวจ”

“หึ”  ชายหนุ่มกรุกยิ้มก่อนจะจับอีกฝ่ายพลิกตัวจากด้านบนเป็นด้านล่างในสภาพคุกเข่าคว่ำหน้า แท่งเอ็นแข็งขืนที่พร้อมมานานสอดแทรกเข้าไปในช่องทางทันทีโดยไม่ได้ทำการเบิกทางไว้ก่อน ความเจ็บปวดแล่นแปล๊บไปทั่วร่างจนต้องเอ่ยปากร้อง

“โอ๊ย!

“ห้องไม่ได้เก็บเสียงขนาดนั้นนะครับคุณผู้ร้าย”

“งือ...เจ็บนะ”  เจโน่ลูบศีรษะของแจมินเพื่อเป็นการปลอบโยนและไม่แม้แต่จะขยับสะโพกเพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายคงยังไม่พร้อมเท่าที่ควร  “ทำเลยก็ได้ครับ ผมรู้ว่ามันจะเจ็บแล้วค่อยรู้สึกอย่างอื่นทีหลัง”

“รู้สึกอะไรครับ”  เขาแกล้งถามโดยที่ขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะที่เนิบนาบ

แจมินไม่ตอบเพราะเขาไม่สามารถรับรู้ได้แล้วว่าอีกฝ่ายพูดอะไร แรงอารมณ์ทำให้หูอื้อและหัวโล่งไปหมด ความเสียวซ่านเข้ามาแทนที่ความเจ็บปวด ขาเล็กแทบไร้เรี่ยวแรงจะค้ำยัน ชายหนุ่มในท่าที่โก่งสะโพกรับอีกฝ่ายช่างเซ็กซี่จนเจโน่แทบจะกินเขาไปทั้งตัวเสียเดี๋ยวนั้น

ซุ้มเสียงครวญครางดังออกมาเป็นระยะเพื่อระบายอารมณ์พร้อมกับผ้าปูเตียงที่ยับด้วยมือเล็ก นิ้วยาวสอดเข้าไปที่ปากบางก่อนที่จะถูกลิ้นร้อน ๆ ดูดดึงจนเลอะไปด้วยของเหลวสีใส ลมพายุแห่งกามรมณ์กำลังนำพาพวกเขาให้ดำดิ่งลงไปสู่ก้นทะเล จังหวะที่แหวกว่ายนั้นสอดคล้องกันจนกลายเป็นหนึ่งเดียว

ความปรารถนาเดินทางมาจนถึงเส้นขอบฟ้า สายธารไหลทะลักออกมาพร้อมกับหัวใจที่ผนวกรวมกัน ดวงตาปรือฉ่ำไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งความสุขสม แจมินทรุดตัวลงนอนในทันทีโดยที่มีคนด้านบนโอบกอดรอบกายของเขาเอาไว้


กลับไปอ่านที่ bit.ly/2JXw6ex 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

OMEGAVERSE: Efflorescence | cut

OMEGAVERSE: Efflorescence CUT พายุด้านนอกที่โหมกระหน่ำไม่อาจเทียบความรุนแรงด้านในได้เลย กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงที่มาพร้อมกับเสียงครวญครางดังลั่นไปทั่ว กว่าหนึ่งเดือนที่แจมินและเจโน่ผูกพันธะกันไม่มีคืนไหนเลยที่ไม่มีการร่วมรัก พวกเขาต่างเติมเต็มกันและกันจนถึงปลายทางเสมอ อัลฟ่าหนุ่มเผลอปล่อยฟีโรโมนออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายเกิดอาการฮีทขึ้นมา สตินึกคิดถูกแทนที่ด้วยสัญชาตญาณดิบที่พร้อมสำหรับการผสมพันธุ์ดุจสัตว์ป่า ของเหลวเหนียวข้นถูกสร้างขึ้นตามกลไกของโอเมก้าเพื่อช่วยบรรเทาการเสียดสีที่เกิดขึ้นหากอัลฟ่าสอดใส่เข้าไปด้านในช่องทางรัก เอวคอดและสะโพกผิดกับชายทั่วไปดูบอบบางและน่าขยำไปในเวลาเดียวกันนั้นบิดเร่าอย่างยั่วยวนเพราะถูกก่อกวนด้วยฝ่ามือหยาบกร้านซึ่งนวดคลึงไปทั่วบริเวณอยู่ตอนนี้ เจโน่กัดกรามแน่นเมื่อแรงอารมณ์ดันตัวขึ้นมาเกือบถึงปากปล่องภูเขาไฟ เขาโน้มตัวเข้าหาอีกฝ่าย แผงอกแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามสัมผัสแนบชิดกับแผ่นหลังเล็ก พรหมจูบไปทั่วลาดไหล่ซ้ำ ๆ เพื่อย้ำว่าเขานั้นหวงแหนโอเมก้าคนนี้มากเพียงใด “อื้อ....” “เรียกชื่อฉันหน่อยสิแจมิน” “อื้ม...คุณเจโน่”  

ประธานนักเรียนเจโน่ | cut

cut – special แสงไฟสีชาเย็นเป็นเพียงดวงเดียวภายในห้องนอนขนาดกลางที่ถูกเปิดเอาไว้ แม้มันจะไม่ได้สว่างมากแต่ก็เป็นตัวช่วยให้ต่างฝ่ายต่างเห็นใบหน้าของกันและกันชัดเจนขึ้นในยามที่ความสุขสมกำลังคืบคลานเข้ามาภายในร่างกาย อุปกรณ์ที่แจมินเป็นฝ่ายหยิบยื่นให้กับเจโน่นั่นค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นและถุงยางอนามัยที่ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ “กล่องสีเทาแบบบางพิเศษ กูเลือกเก่งป้ะประธาน”   เรียวปากบางขยับหลังจากที่มันได้รับอิสระจากคนด้านบนตัวที่ตักตวงเอาอากาศของเขาไปจนหมด   “ชมกูสิ” “อ้อนเก่งจัง” “อ้อนกับมึงแค่คนเดียวเลยนะ” “เชื่อครับ”   ปลายจมูกโด่งลากไปตามลำคอระหงก่อนจะจูบย้ำ ๆ จนเกิดรอยจ้ำจาง ๆ มือหนานวดคลึงส่วนนุ่มหยุ่นด้านล่างจนพอใจก่อนจะเลื่อนมือมายังส่วนกลางลำตัวของแจมิน เขาลูบไล้ไปตามท่อนเนื้อยาวโดยที่ยังมีกางเกงนอนผืนบางปกปิดเอาไว้อยู่ “ถอดให้หน่อย”   เสียงออดอ้อนของคนด้านล่างถูกเอื้อนเอ่ยออกมาพลางส่งสายตาเว้าวอนไปให้เจโน่ที่ขบกรามของตนเพื่อพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้พุ่งสูงจนเกิดไป “ยั่วเก่ง” “จริงเหรอประธาน กูยั่วเก่