ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Dark Chocolate & Caramel | NOMIN (cut7)




แผ่นหลังบางสัมผัสกับความนุ่มของเตียงขนาดคิงไซส์ ร่างกายของเขาบิดเร้าไปด้วยความเสียวซ่านเพราะคนด้านบนลากลิ้นร้อนชื้นชิมความหวานของตัวเขาอย่างช่ำชอง ขาเรียวถูกแยกออกก่อนจะเกี่ยวเข้ากับลาดไหล่ของดาร์ค

สารหล่อลื่นเพื่อช่วยในการสอดใส่ถูกชโลมไปทั่วนิ้วเรียว เขาสอดมันเข้าไปเพื่อเบิกทางก่อนที่จะมีสิ่งอื่นเข้าไปแทนที่ ดาร์คขยับนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะเพื่อช่วยให้อีกฝ่ายได้คุ้นชินก่อนจะดึงมันออก อุปกรณ์ป้องกันถูกสวมเข้าไปด้วยความรวดเร็วเพราะเขาไม่อยากเสียเวลามากไปกว่านี้แล้ว

แท่งเอ็นที่ขยายใหญ่เต็มที่ถูกสอดเข้าไปด้านในช่องทางรัก เสียงครางปนเสียงหวีดร้องของคาเมลยิ่งทำให้อารมณ์ของดาร์คพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ความคับแน่นตอดรัดเขาเป็นอย่างดีจนเขาเองก็รู้สึกปวดเกร็งไปหมด มือเล็กลูบเบา ๆ ที่แขนแกร่งซึ่งเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดนูน

ร่างหนาขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะเนิบนาบพลางกดจูบคนใต้ร่างเพื่อกลืนผ่อนคลายความเจ็บปวดส่วนล่าง รสจูบที่วาบหวามและเร้าร้อนช่วยกระตุ้นแรงอารมณ์ที่มีอยู่ในมากขึ้นกว่าเดิม เขาถอนจูบออกก่อนจะคว้าเอาหมอนมาสอดไว้ใต้หลังของคาเมล

สะโพกหนาขยับเข้าออกเป็นจังหวะที่เร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันดังผสานกับเสียงครางหวานดังไปทั่วบริเวณห้องโดยไม่มีใครนึกอาย มือหยาบจับเข้าที่เอวบางก่อนจะเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ดาร์คก้มลงไปดูดคลึงยอดอกที่ชูชันล่อตาเขาอยู่จนแผงอกเล็กเปียกชุ่มไปด้วยของเหลวสีใส ลิ้นร้อนลากขึ้นมาหยุดที่ลำคอก่อนจะดูดดึงจนเกิดรอยสีเข้ม บทรักถูกขัดเมื่อมีเสียงแจ้งเตือนข้อความขึ้นมาที่โทรศัพท์มือถือ คาเมลคว้าเอามันมาตอบก่อนจะพิมพ์จนแทบไม่รู้เรื่องสร้างความแปลกใจให้กับคู่สนทนาเป็นอย่างมาก

เขาขยับสะโพกทั้งแรงและเร็วเป็นจังหวะสุดท้าย ร่างกายกระตุกเกร็งพร้อมหัวสมองที่ขาวโพรนบ่งบอกว่าพวกเขาเดินทางมาถึงจุดหมายเรียบร้อยแล้ว คาเมลสัมผัสได้ถึงความอุ่นในช่องทางและส่วนปลายของเขาก็มีน้ำสีขาวขุ่นเหนียวซึมออกมา

ดาร์คถอนส่วนกลางลำตัวออกก่อนจะก้มไปเล็มเลียแท่งหวานเย็นตรงหน้า มือเล็กดันอีกฝ่ายไว้ก่อนจะส่ายหน้า  “ไม่เอามันสกปรก”
“ไม่เห็นเป็นไรเลย เธอยังเคยทำให้เรา”  ปากหยักครอบครองส่วนนั้นเอาไว้ก่อนจะปรนเปรอมันด้วยลิ้นและขบเม้มเพื่อเรียกเสียงครางอีกครั้ง

สำหรับเขาแล้วการได้กินของหวานที่เปรียบเสมือนคาราเมลแล้วนั้นมันไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงได้เลย เขาช้อนสายตามองคนที่นอนปรือตาโดยมีหยาดน้ำเอ่อคลอหน่วยอยู่ด้วยความรัก ไม่รู้ว่าเพราะอะไรคาเมลถึงได้ยอมให้เขาทำถึงขนาดนี้แต่นั่นก็คงเป็นสัญญาณที่ดีของการเปิดรับตัวเขาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายอีกฝ่ายเป็นแน่

ร่างหนาทำความสะอาดส่วนที่เปรอะเปื้อนจนเสร็จก็ทิ้งตัวลงนอนข้าง ๆ คาเมล ร่างบางพลิกกายมาสวมกอดเขาเอาไว้เหมือนกำลังกลัวว่าอีกฝ่ายจะไปจากตน  “นอนพักเถอะ ดึก ๆ ค่อยกลับไปที่บ้าน”
“อื้ม”

#ดาร์คเมล

แงแอ
ฟิคใสๆไม่มีอยู่จริงสำหรับดิชั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

OMEGAVERSE: Efflorescence | cut

OMEGAVERSE: Efflorescence CUT พายุด้านนอกที่โหมกระหน่ำไม่อาจเทียบความรุนแรงด้านในได้เลย กิจกรรมเร่าร้อนบนเตียงที่มาพร้อมกับเสียงครวญครางดังลั่นไปทั่ว กว่าหนึ่งเดือนที่แจมินและเจโน่ผูกพันธะกันไม่มีคืนไหนเลยที่ไม่มีการร่วมรัก พวกเขาต่างเติมเต็มกันและกันจนถึงปลายทางเสมอ อัลฟ่าหนุ่มเผลอปล่อยฟีโรโมนออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจเป็นเหตุให้อีกฝ่ายเกิดอาการฮีทขึ้นมา สตินึกคิดถูกแทนที่ด้วยสัญชาตญาณดิบที่พร้อมสำหรับการผสมพันธุ์ดุจสัตว์ป่า ของเหลวเหนียวข้นถูกสร้างขึ้นตามกลไกของโอเมก้าเพื่อช่วยบรรเทาการเสียดสีที่เกิดขึ้นหากอัลฟ่าสอดใส่เข้าไปด้านในช่องทางรัก เอวคอดและสะโพกผิดกับชายทั่วไปดูบอบบางและน่าขยำไปในเวลาเดียวกันนั้นบิดเร่าอย่างยั่วยวนเพราะถูกก่อกวนด้วยฝ่ามือหยาบกร้านซึ่งนวดคลึงไปทั่วบริเวณอยู่ตอนนี้ เจโน่กัดกรามแน่นเมื่อแรงอารมณ์ดันตัวขึ้นมาเกือบถึงปากปล่องภูเขาไฟ เขาโน้มตัวเข้าหาอีกฝ่าย แผงอกแกร่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามสัมผัสแนบชิดกับแผ่นหลังเล็ก พรหมจูบไปทั่วลาดไหล่ซ้ำ ๆ เพื่อย้ำว่าเขานั้นหวงแหนโอเมก้าคนนี้มากเพียงใด “อื้อ....” “เรียกชื่อฉันหน่อยสิแจมิน” “อื้ม...คุณเจโน่”  

ประธานนักเรียนเจโน่ | cut

cut – special แสงไฟสีชาเย็นเป็นเพียงดวงเดียวภายในห้องนอนขนาดกลางที่ถูกเปิดเอาไว้ แม้มันจะไม่ได้สว่างมากแต่ก็เป็นตัวช่วยให้ต่างฝ่ายต่างเห็นใบหน้าของกันและกันชัดเจนขึ้นในยามที่ความสุขสมกำลังคืบคลานเข้ามาภายในร่างกาย อุปกรณ์ที่แจมินเป็นฝ่ายหยิบยื่นให้กับเจโน่นั่นค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นสารหล่อลื่นเพื่อช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นและถุงยางอนามัยที่ช่วยป้องกันโรคต่าง ๆ “กล่องสีเทาแบบบางพิเศษ กูเลือกเก่งป้ะประธาน”   เรียวปากบางขยับหลังจากที่มันได้รับอิสระจากคนด้านบนตัวที่ตักตวงเอาอากาศของเขาไปจนหมด   “ชมกูสิ” “อ้อนเก่งจัง” “อ้อนกับมึงแค่คนเดียวเลยนะ” “เชื่อครับ”   ปลายจมูกโด่งลากไปตามลำคอระหงก่อนจะจูบย้ำ ๆ จนเกิดรอยจ้ำจาง ๆ มือหนานวดคลึงส่วนนุ่มหยุ่นด้านล่างจนพอใจก่อนจะเลื่อนมือมายังส่วนกลางลำตัวของแจมิน เขาลูบไล้ไปตามท่อนเนื้อยาวโดยที่ยังมีกางเกงนอนผืนบางปกปิดเอาไว้อยู่ “ถอดให้หน่อย”   เสียงออดอ้อนของคนด้านล่างถูกเอื้อนเอ่ยออกมาพลางส่งสายตาเว้าวอนไปให้เจโน่ที่ขบกรามของตนเพื่อพยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้พุ่งสูงจนเกิดไป “ยั่วเก่ง” “จริงเหรอประธาน กูยั่วเก่

Dessert | NOMIN cut Jam Roll

ท้องทะเลที่เงียบสงบไร้คลื่นลมมรสุมกำลังถูกพายุแห่งห้วงอารมณ์พัดพาให้เกิดลมกรรโชกแรง สองมือเล็กทำหน้าที่รูดรั้งส่วนที่เคยแข็งชันก่อนหน้าที่ให้กลับมาทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง อุปกรณ์ที่จะช่วยให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้นถูกหยิบออกมา เขาบีบเจลสีใสไร้กลิ่นลงไปบนฝ่ามือก่อนที่จะชโลมแท่งเอ็นอุ่นจนทั่ว เสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายของเจโน่ปลุกปั่นอารมณ์ของคนฟังได้เป็นอย่างดี ลิ้นเล็กเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะขบเม้มพลางกลินน้ำลายลงไปอึกใหญ่ ดวงตาปรือที่ทอดมองการกระทำของตัวเองช่างดูน่ารักและน่าฟัดในคราเดียวกัน มือหนาลูบเอวบางก่อนจะเลื่อนลงไปฟาดฝ่ามือลงบนบั้นท้ายนุ่มจนเกิดรอยแดง แจมินซิ๊ดปากก่อนจะส่งยิ้มไปให้ แม้ว่ามันจะเจ็บแต่เขากลับมองว่ามันคือส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ นิ้วเล็กหมุนวนส่วนปลายอย่างนึกสนุก เขากำลังทำให้เจโน่ทรมานจนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากขอในที่สุด   “คุณครับ ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” “ผมก็ทำให้อยู่นี่ไง” “มือกับตรงนั้นมันแทนกันไม่ได้นะครับ ให้ผมเข้าไปซะดี ๆ ก่อนที่จะเจ็บตัว” “จะเล่นบทอะไรไม่ทราบ” “อยากเป็นอะไรล่ะ ตำรวจกับผู้ร้ายไหม” “งั้น....”   แจมินลากเสียงพลางยืดตัว